Copy Not Allowed

Sunday 18 March 2018

भुकेलेल्यांना मदत करा Marathi gay sex story

भुकेलेल्यांना मदत करा



गोष्ट मी कॉलेज जीवनात असतानाची आहे. इंजीनियरीन्गच्या तिसऱ्या वर्षाला होतो.  गणपतीचे दिवस होते म्हणून आईने काही तरी आणायला मला मंडई मध्ये पाठवले. घराजवळ असल्याने मी बूट चढवून चालत निघालो. गणपतीमुळे बाजारात प्रचंड गर्दी होती. लोकांना अगदी उभे राहायला जागा नव्हती.

अशात चालत असताना माझ्या बुटाची लेस सुटल्याचे माझ्या लक्षात आले म्हणून तसाच खाली वाकलो आणि लेस बांधायला लागलो. अचानक खाली वाकल्याने मागून येणाऱ्या माणसाचा बुल्ला माझ्या गांडीवर आपटला. बोच्याला एकदम कडक स्पर्श झाला म्हणून  थरारून गेलो. वर बघता येत नव्हते पण त्याच्या हातातली पिशवी मात्र लक्षात राहिली.

थोड्या वेळाने तीच पिशवी घेतलेला तो चिकना दिसला. खरच खूप मर्दानी होता तो . साधारण सत्तावीस अठ्ठावीस वर्षाचा असावा. मस्त भरदार मिशा आणि शर्टच्या वरच्या बटणातून  डोकावणारे काळेभोर केस. तोही भाजीच घेत होता.पण काय दुर्दैव....लग्न झालेला वाटत होता. त्याच्या बरोबर त्याची बायको पण होती. अशा लोकांचा फार काही उपयोग नसतो म्हणून मी त्याच्या मागे जाण्याचा नाद सोडला आणि सांगितलेली भाजी घेऊन गप घरी परतलो.

महिनाभर गेला असावा. आमच्या बिल्डींग मध्ये एक नवे कुटुंब आल्याचे आई कडून कळले.दोन चार दिवसातच खाली एक नवी कार पार्किंग मध्ये दिसू लागली. एक दिवस कॉलेज मधून येताना सहज पहिले तर त्या कार मध्ये तीच पिशवी होती. माझा लंड तर त्याच्या आठवणीनेच उठला. पण एक सारख्या पिशव्या तर अनेक असतात. असा विचार करून मी घरी गेलो.

त्या दिवसापासून हे नवे लोक कोण आहेत याचा शोध घेण्यासाठी खाली मित्रांबरोबर टाइम पास करायला लागलो. दोन तीन दिवसात संध्याकाळी  'तो' दिसला. तोच होता ...माझी धडधड वाढली. त्याच्या कडे एक बाईक पण होती. ऑफिसचे फॉर्मल कपडे घातलेला, सावळा, एकदम सपाट पोट आणि कणखर मांड्या  असलेला तो चांगला उंच निंच होता. माझ्या बरोबर असलेल्या शेजारच्या बिल्डीन्गमधल्या मंदारच्या वडिलांच्या ओळखीचा  असल्याने त्याने मंद्याला हाय केले आणि तो आमच्या दिशेने येऊ लागला. मी काय संधी सोडतो का ?

बोलता बोलता त्याची माहिती कळली. त्याचे नाव सुनील, एका फर्म मध्ये आर्कीटेक्ट होता तो. म्हणजे साधारण माझ्याच, सिव्हील इंजिनियरिंग लाईन मधला होता. नुकतेच लग्न झाले होते आणि हा फ्लॅट भाड्याने घेऊन नवीन बायको बरोबर राहायला आला होता. आमच्या वरच्या मजल्यावरचा फ्लॅट त्याने घेतला होता. पुणेकर नसल्याने इथे फारसे नातेवाईकही नव्हते.

एकूण आवडेल असेच व्यक्तिमत्व होते त्याचे. बोलता बोलता मी माझी पण ओळख करून दिली. कधी काही अभ्यासातली शंका असेल तर सांगाल का म्हणून विचारून घेतले. "अरे अहोजाहो म्हणून नको मला.." तो हसत म्हणाला. 'वा,  चला एक पाऊल पुढे पडले' मी  मनात विचार केला.

तेवढ्यात त्याचा फोन वाजला. त्याच्या बायकोने त्याला आमच्याचकडे बोलवले होते. बहुतेक आईची आणि तिची ओळख झाली होती आणि आईने त्यांना पोहे चहा साठी बोलावले होते. मी म्हणालो "चल दादा, आमच्याचकडे बोलावले आहे." . मंदारलाही आम्ही बरोबर घेतले आणि वर निघालो. आमच्या बिल्डींगच्या छोट्या लिफ्ट मध्ये आम्ही तिघे दाटीवाटीने उभे होतो. तेवढ्यात मी त्याच्या अंगावर रेलून उभा राहिलो हलकेच त्याच्या बुल्ल्याचा  अंदाज घेतला. बुल्ला उठलेला नव्हता पण  शरीराचा तोच कडक पणा  ..जो मंडईत जाणवला होता, तो तसाच होता.

घरी जाऊन आमच्या गप्पा चांगल्याच रंगल्या . दादा आणि वाहिनी म्हणून मी गळ्यात पडलो. दादा मला अभ्यासात मदत करणार आहे हे आईला सांगून ठेवले. त्या दिवसा नंतर माझी स्ट्रॅटेजी बदलली.

मला अभ्यासात अनेक प्रश्न पडायला लागले आणि मी वरचेवर सुनील दादा कडे जायला लागलो. कधी सकाळी गेलो तर तो अंघोळ करून नुकताच बाहेर आलेला असायचा . वहिनी आत डबा बनवत असायची . मग ओलेत्या अंगाने, टॉवेल गुंडाळलेला दादा मला काही तरी समजावून सांगायचा. माझे लक्ष कुठे असायचे तिथे...मी तर त्याच्या केसांवरून ठिपकणाऱ्या पाण्याकडे, कधी छातीवरच्या ओल्या चिकटलेल्या केसांकडे  ,कधी टॉवेल मधून बाहेर पडणाऱ्या मांडीकडे पाहत असायचो.

त्याचा टॉवेल ओढावा आणि त्याचा बुल्ला चोखावा अशी जाम इच्छा व्हायची पण तेवढी हिम्मत नव्हती.  असे काही वाटले की रात्री अंथरुणात सुनीलदादाची आठवण काढून मुठ मारीत बसायचो. धीराने वाट पाहणाऱ्याला फळ मिळतेच. दोन चार  महिन्यात वहीनी  गरोदर असल्याचे कळले.

एक दिवस सकाळीच तो कार पुसत होता. " काय रे दादा इतक्या सकाळी कुठे निघालास? "मी विचारले.

"अरे हिला बेड रेस्ट घ्यायला सांगितली आहे. इथे कसला आराम मिळणार? इथे सगळं तिलाच  करायला लागते. म्हणून तिच्या माहेरी सोडायला निघालो आज." सुनीलदादा  बोलला.

माझ्या मनात झालेला आनंद चेहेऱ्यावर न दाखवता मी त्याला म्हणालो," थांब मी पण तुझ्या मदतीला येतो.". कार साफ करता करता कळले की आता चार सहा महिने तरी हा एकटाच असणार आहे. माझीही परीक्षा जवळ आली होती. संधीचा फायदा कसा घ्यायचा याचा विचार मी सुरु केला.

परीक्षेच्या निमित्ताने मी अधिकच जवळीक वाढवली. सकाळी त्याच्या अंघोळीच्या वेळेच्या आसपास जायचो. कधी बोलता बोलता त्याच्या मांडीवर हात ठेवून बसायचो. कधी तो पाय पसरून बसला असेल तर त्याच्या मांडीवर डोके ठेवून आडवे व्हायचे , कधी तो खुर्चीवर बसलेला असेल तर मागून जाऊन त्याला आवळायचे आणि ओळख म्हणायचे...असे पोरकट वाटणारे उद्योग मी सुरु केले. त्याची आणि माझी शारीरिक जवळीक वाढावी असा सुप्त हेतू यामध्ये होता.

परीक्षा चालू झाली. एकच पेपर उरला असताना मी त्याला म्हणालो, "दादा मला एक पिक्चर बघायचा आहे पण घरी बघता येणार नाही. तुझ्या कॉम्पुटर वर बघता येईल का? पेपर संपला की बघायला येईन ".

 " ये की. का रे?  काही विशेष पिक्चर आहे का?" त्याने मिश्कील हसत विचारले.

" हो ना, घरी बघायला जमणार नाही म्हणून विचारले."मी म्हणालो.

" मी पण बघेन तुझ्या बरोबर ."तो बोलला . चला लॉटरी लागली.

मित्राकडून एक सेक्सी हॉलीवूड पिक्चर घेतला ज्यात खूपसे सेक्स सीन होते.  परीक्षा संपली त्याच रात्री आईला सांगितले की असाइनमेंट बाकी आहेत त्या दादा बरोबर बसून पूर्ण करायच्या आहेत म्हणून रात्री त्याच्या कडे जाऊन पूर्ण करेन.

रात्री जेवण करून दादा कडे गेलो. तोही बाहेरच हॉटेलमध्ये  जेवून आला होता. बाहेरच्या जेवणामुळे असीडीटी  वाढते म्हणून तक्रार करत होता.बायकोच्या हाताच्या जेवणामुळे कशी तब्येत नीट  राहते वगैरे वगैरे सांगत होता. बोलता बोलता मी खिडक्या लावून घेतल्या , पडदे ओढले. आणि त्याच्या कॉम्पुटर समोर बसलो.  यु एस बी लावली. पिक्चर सुरु झाला.

जसे सेक्सी सीन चालू झाले तसा मी हसत म्हणालो, "दादा फार गरम होतंय मी शर्ट काढतो." नुसता शॉर्टवर  बसलो. त्यानेही शर्ट काढला कारण दिवस उन्हाळ्याचे होते.. मी त्याला रेलून बसलो. हाताचा कोपरा त्याच्या मांडीवर हलकेच ठेवला. एक सेक्स सीन आला. हिरो हिरोईनचे बॉल चोखायला लागला तसा मी माझे कोपर त्याच्या लवड्यावर सरकवून म्हटले," दादा, वहिनीची फार आठवण येत असेल ना रे तुला?"

हा भुकेलेला असणार याची खात्रीच होती कारण गेल्या एक दोन महिन्यात त्याला बायकोला झवायला मिळालेले नाही हे उघड होते. ती असती तर तिने हाताने तरी याचा गाळून दिला असता किंवा चोखला असता.

माझ्या हाताला त्याचा उठलेला बुल्ला सहज जाणवला. चांगल्यापैकी मजबूत होता तो. त्याच्या बाबुरावला धक्का लागल्याने सुनील चेकाळला. म्हणाला " हो रे.  फार आठवण येते. पण काय उपयोग? इथे कोण आहे मला खुश करायला?"

हीच तर वेळ सिक्सर मारायची. मी लगेच म्हटले," दादा असे काही नाही हा...तू म्हणशील तर कुठलीही मुलगी तयार होईल तुला खुश करायला..." असे म्हणून मी त्याच्या चड्डीतून आत हात सरकवून बुल्ला ताब्यात घेतला.

सुनील चकित झालेला दिसला. पुढे मी म्हणालो," तू तर इतका सेक्सी आहेस की कुठलाही मुलगा पण तयार होईल तुझ्या साठी." आता त्याला माझ्या म्हणण्याची खात्री पटली कारण मी चड्डीत हात घालून त्याचा बुल्ला चोळायला सुरुवात केली होती. काही न बोलता त्याने चड्डी खाली सरकवली आणि म्हणाला," तू होशील ?"

माझे इतक्या महिन्यांचे स्वप्न माझ्या समोर उभे होते. अगदी नग्न अवस्थेत. मला कळेना याच्या साठी काय करावे..मी विचारले," काय करू तुझ्या साठी? काय आवडेल तुला?".

तो उभा राहिला आणि माझे डोके पकडून त्याने त्याच्या बुल्ल्याकडे झुकवले, लवडा तोंडात घेण्याची माझी पहिलीच वेळ होती. मागचा पुढचा विचार न करता मी तो सोटा तोंडात घेतला आणि एकदम वेगाने चोखायला लागलो. दोन चार मिनिटे गेल्यावर सुनीलने बुल्ला बाहेर काढून घेतला आणि म्हणाला " चल की बेडवर.".

तिथे जाता जाता मी माझी चड्डी काढून टाकली. माझी गोल गरगरीत गांड पाहून सुनील अजूनच पेटला. बहुतेक त्याला बायकोच्या पुच्चीची आठवण झाली . मी पण कॉलेजच्या जिम मध्ये जाणारा होतो. माझीही छाती व्ही शेप मध्ये आणि कंबर लहान होती. माझी तब्येतही दादासारखीच कमवलेली होती. दोन कमनीय देहाचे हे मिलन खरच एकदम देखणे होते. तो बेडवर झोपला...मी म्हणालो ,  "मला तुझी चव घेऊ दे रे"

मी त्याला चोखायला सुरुवात केली. त्याचे निप्पल, मान, कानाच्या पाळ्या , काखेतले केस, त्यांचा तो मर्दानी घामट वास मला वेडा करून टाकत होता. हळू हळू मी त्याच्या बुल्ल्याकडे सरकलो. बुल्ल्यापेक्षाही त्याच्या गोल गोट्या मला चोखायाच्या होत्या. जांघेत असणारा तो एक उग्र वास मला घ्यायचा होता. त्याची जांघ  फाकवून मी माझी जीभ फिरवायला लागलो तसा तो आह...आह  म्हणून उसासे सोडायला लागला. गांड वर करायचा आणि  त्याचा बुल्ला अजूनच ताठ व्हायचा. असे विशेष पेटवणारे स्पॉट आपल्या शरीरावर असतात हे मला त्याच दिवशी कळले.

एवढ्या निवांतपणे मी कधी कुणाला झवलो नव्हतो. माझा सेक्स म्हणजे मुतारीतल्या अंधारात किंवा संभाजी पार्कच्या एकांत भागात उभ्या उभ्या उरकलेला. कुणी नाही असे पाहून दिलेला किंवा घेतलेला हँडजॉब आणि मुतारीत बरेच लोक असतील तर एखाद्याला बघत मारलेल्या मुठ्ठ्या .

असा कुणी स्वच्छ जोडीदार  तो ही पूर्ण नागड्या अवस्थेत, निवांत घर, कुणाचीही भीती नाही, कुणी डिस्टर्ब्  करेल याची  शक्यता नाही  अशी माझी पहिलीच वेळ होती. आणि याचा पुरेपूर फायदा मी घेत होतो.

खाली जात मी जसा त्याचा पायाचा अंगठा चोखायला लागलो तसे त्याने माझी गांड त्याच्या कडे वळवून घेतली आणि माझ्या भोकात बोट घालायला लागला. बहुतेक त्याला माझी गांड मारायची होती. बरोबर आहे ना, बायकोच्या पुच्चीला ऑप्शन हाच होता.

मला जाम भीती वाटली. मी म्हणालो, "दादा, तिथे नको ना, भीती वाटते " तो ही शहाण्यासारखा थांबला. थोडा उठून बसला आणि माझी गांड चाटायला लागला. मीही अंगठा सोडून त्याच्या बुल्ल्याकडे वळलो. आता आम्ही 69 पोझिशन मध्ये होतो. तो माझी गांड चाटत होता आणि मी त्याचा लंड..दोघेही एकमेकाना तृप्त करत होतो.

बहुतेक मी खूपच रॉ  पद्धतीने त्याचा बुल्ला चोखत होतो. कधी कधी तो अरे अरे असे म्हणून मला थांबवत होता . माझ्या लक्षात आले की माझे दात त्याला टोचत असावेत. मग फक्त ओठ, गाल आणि जीभच त्याच्या बुल्ल्याला लागेल अशी मी काळजी घ्यायला लागलो आणि जादूच झाली . दादाचे अरे अरे ..आह आह मध्ये बदलले .

हाताने तो माझा बुल्ला चोळत होता . एकाच वेळी अनेक गोष्टी चालू होत्या . एका बोटाने माझी गांड कुरवाळत होता तो , कधी माझ्या  गांडीपाशी चोखत होता, त्याच्या भरघोस मिशा माझ्या भोकावर गुदगुल्या करत होत्या.  दुसऱ्या हाताने लवडा चोळत होता . मी पण तोंडाने त्याचा सोटा, गोट्या चाखत होतो , हाताने त्याचे पाय , मांड्या कुरवाळत होतो.

माझा बुल्ला लवकरच गळला आणि त्याच्या अंगावर माझा चिक उडाला.  त्याच्या छातीच्या केसांवर पडलेला माझा चिक  त्याने आपल्या हाताने पसरवला . थोडासा माझ्या गांडीवर आणि भोकावर पण लावला...मला मजा वाटली...

सुनीलचा लंड मात्र बराच भुकेला होता. कितीतरी वेळ झाला तरी गळेना. शेवटी त्याने मला सांगितले की हाताने चोळ आणि तोंडाने माझा सुपडा चोख दोन्ही गोष्टी एकत्रच करायला लागलो तसा त्याचा येऊ लागला...मला तोंडात चिक घ्यायची सवय नसल्याने मी तोंड बाजूला केले. त्याचे वीर्य माझ्या तोंडावर उडाले...मस्त फेशियल झाले.

"आह काय छान वाटतंय..." सुनील खुश होऊन म्हणाला. कुणी तरी दुसऱ्याने आपला लवडा गाळून देणे हे पण जाम सुखाचे असते. पुच्ची नसली तरी माझ्या तोंडातला मऊ, मखमली स्पर्श काही कमी नव्हता . मी तोंड पुसून त्याच्या कुशीत गेलो.

"दादा, कुणाला सांगणार नाहीस ना ?" मी विचारले.

"वेडा आहेस का? असल्या गोष्टी कुणाला सांगतात का ?" तो म्हणाला.त्याचा बुल्ला अजूनही ताठ्लेलाच होता. "आज अचानक हे काय होऊन बसले रे?"त्याने विचारले.

मी कशाला सांगतोय त्याला की मी किती दिवसापासून प्लानिंग करत होतो या क्षणासाठी. मी पण निरागसपणे म्हणालो," हो ना अचानकच. तुझी पर्सनॅलिटीच  अशी खास आहे की खरच तुला कुठलीही मुलगी आपली पुच्ची देईल. मी मुलगा आहे तरी दोन मिनिटात तुझा चोखला. मुलगी असतो तर लगेच पाय फाकवले असते" तो खुश झालेला दिसला. स्वतःची स्तुती कुणाला आवडत नाही?

" तुझ्या बरोबर इतकी मजा येईल असा कधी विचारही केला नव्हता मी. खरं तर मी कधीच होमोसेक्स केला नव्हता . पण झवायची इतकी सवय झाली आहे ना की मिळेल तो ऑप्शन घेतला...जाम भूक लागलेली माझ्या लवड्याला", सुनील म्हणाला.

" भुकेलेल्यांना मदत करणे माझे कर्तव्यच आहे.....आणि  ऑप्शनचा प्रश्न आवडला का?" मी अजून परीक्षेतच  होतो.

" तर काय...हा ऑप्शन तर मस्तच आहे. बायको येईपर्यंत मिळेल का हा ऑप्शन?." त्याने मला जवळ ओढत माझे बॉल दाबले. मी होकारार्थी मान हलवली . "आणि आता यापुढे मला दादा  म्हणून नको..नुसते सुनील म्हण" त्याने परवानगी दिली.

" नको, मी बाहेर दादाच म्हणेन तुला. उगाच शंका येईल कुणाला." रात्रीचे बारा साडेबारा झाले होते. एकमेकांचे लवडे हातात धरून आम्ही दोघे शांतपणे झोपलो. सकाळी उठून निघाल्यावर मी त्याला मिठी मारली. म्हणालो," कधी भेटायचे परत ?"

सुनील मला दाबत म्हणाला ," पुढचे सात आठ दिवस लागतील तुझ्या असाइनमेंट पूर्ण व्हायला असे आईला सांगून ठेव. माझी भूक काही भागली नाहीये. आणि भुकेलेल्याना मदत करणे तर तुझे कामच आहे "

मी हसत हसत त्याच्या घरातून बाहेर पडलो.


(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )












8 comments:

  1. Lovely story aroused me like anything

    ReplyDelete
  2. Swapnil satarkar10 April 2018 at 17:43

    Very nice story. Maza pan tath zala re vachtana.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Same
      Give me your any id to contact and make video call

      Delete
    2. Mag kay kelas re Swapnil?

      Delete
  3. khupach jadu keli sunilchyan. mla panh tution lawaychi ahe ka asainment purn karayla. kuni karel ka guide?

    ReplyDelete
    Replies
    1. मी गाईड दिलंय रे...कुणावर वापरायचे ते तूच ठरव

      Delete
  4. Hi my name is ash
    And ezzu1255 is my instagram name plz chat me and show me dick and gand i will also show

    ReplyDelete

Followers