Copy Not Allowed

Saturday 24 March 2018

किंग डेव्हिड - स्वर्गीय आनंद - भाग २

किंग डेव्हिड - स्वर्गीय आनंद - भाग २

On Twitter @bittumulaga

डेव्हिडने मला आपले तर म्हटले पण त्याच्या मनात त्याची मैत्रीणच होती. माझ्या साठी तर अजून काही स्कोप
दिसत नव्हता.

दुसऱ्या दिवशी डेव्हिडने पुन्हा मला तोंडात झवले. बहुतेक मोरीचा बोळा सोडायचा असावा त्याला.आजही मी काही त्याची गांड ठोकण्यासाठी हालचाल केली नाही. सब्र का फल मिठा होता है.

गाळून झाल्यावर तो कुशीत घेऊन मला त्याची आतापर्यंतची स्टोरी सांगत बसला. हे एक चांगले लक्षण होते. डेव्हिड माझ्याशी ओपन अप होत होता. त्याच्या जवळचा समजत होता.

तिसऱ्या दिवशी डेव्हिडने स्वतःहून बॉसला फोन केला माफी मागितली आणि इथल्या कामाचा त्याच्यासाठी कसा फायदा होईल हेही सांगितले. बहुतेक त्याची मैत्रीण नसल्याने बुल्ला उपाशी होता आणि त्याचा  राग तो स्वतःवर  आणि कामावर काढत होता .

रात्री उशिरा घरी परतलो तर मावशीनी हिरव्या मिरच्या घालून चिकन बनवलेले. डेव्हिड ने एक घास खाल्ला आणि त्याला त्या तिखटाने उचकी लागली.  चेहरा लालबुंद पडला. मी झटकन उठून गुळाचा खडा त्याला खायला दिला. पाणी दिले. पाठीवरून हात फिरवत उभा होतो. पाचेक मिनिटात तो निवळला. "आता काय खाऊ?" त्याने वैतागून विचारले.

मी म्हणालो, "थांब. मी करतो काही तरी". तेच चिकन चे तुकडे धुवून घेतले , बटर चीज घालून सौम्य केले आणि पोळीच्या रोल मध्ये घालून डेव्हिडला भरवायला लागलो. जेवून झाल्यावर चड्डीतून माझा बुल्ला काढून म्हणालो," अरे सॉसेज पण होते की तुझ्या साठी. " तो मनापासून हसला.

एक  एक बियर प्यालो आणि झोपायला आलो. डेव्हिड माझ्या कडे वळून म्हणाला, "इंडियन लग्न कशाच्या बेसिस वर इतकी वर्ष टिकते रे?".

"हनी, आमच्या कडे बायको नवऱ्याची खूप काळजी घेते. त्याला आवडेल असे राहते , त्याच्यासाठी सगळे सहन करते, त्याला काय हवंय नको तसेच करते.नवराही तिची तशीच काळजी घेतो . एकमेकाना काय आवडतंय ते दोघेही पुरवतात.  " मी बोलत असताना डेव्हिड माझ्या अंगावरून हात फिरवत होता. माझा बाबुराव उठायच्या मार्गावर होता.

" मग हे तर सगळे तू पण माझ्यासाठी करतोय की?" त्याने विचारले.

मला त्याचा अर्थ कळला. " तू तर माझा राजा आहेस रे, मला तुझी बायको  समजलास हेच माझं भाग्य." मी खुश होऊन म्हणालो. " काय हवंय माझ्या नवऱ्याला माझ्या कडून? " मी विचारले.

डेव्हिडचा बुल्ला फुल ताठला होता. "आय वॉन्ट युवर पुस्सी, मला तुझी पुच्ची हवीय ." डेव्हिडने स्पष्ट सांगितले .

"मग माझ्या नवऱ्याला आज माझी पुच्ची मिळेल ," मी पण खुश होऊन म्हणालो . बेडच्या बाजूला एक छोटे साईड टेबल होते त्याच्या कप्प्यातून एक कंडोम काढले आणि डेव्हिड च्या बुल्ल्यावर चढवले .

"हम्म, तुला सेफ सेक्स हवाय का ? " त्याने विचारले .

" हो , मी जरा काळजी घेतो . तुमच्याकडे तुम्ही लोक किती पुच्च्या झवून आला असाल काही सांगता येत नाही म्हणून ." मी पण स्पष्ट पणे सांगितले," रागावणार नाही ना माझा राजा ?". त्याची टोकदार निप्पल तोंडात घेत मी त्याला पेटवत होतो .

आता मात्र त्याला धीर धरवेना . मला उलट करून त्याने माझ्या भोकाचा ताबा घेतला  आणि त्याचा फुललेला सात इंची नागोबा माझ्या भोकात ढकलला .  अनेकांना वाटते की आपले भोक दुसऱ्याला दिले म्हणजे आपण हिजडा झालो . तसे अजिबात नाहीये . तुमचा पुरुषत्व कुठेच कमी होत नाही . लोक फक्त लवड्याने मझा घेतात , तुम्ही मागून सुद्धा मजा घेता आणि शिवाय दुसऱ्यालाही आनंद देता .

हा येड्या लवड्याचा ब्रिटिश माझी जोरजोरात मारत होता . त्याचे उऊऊऊह आआआआ ऐकून मलाही मी जतीनभाई ची मारली त्या प्रसंगाची आठवण येत होती. आज मात्र त्याने मार्थाचे नाव घेतले नाही हे माझ्या लक्षात आले. सारखं बिटू बिटू चालू होतं त्याचं. 

डॉगी , मिशनरी अशा दोन्ही पद्धतीने त्याने माझी मारल्यावर मला त्याने एका खुर्चीवर संडासला बसतात तसे बसवले  माझे तोंड खुर्चीच्या पाठीकडे आणि गांड खुर्चीच्या बाहेर आलेली . डेव्हिडने आपला लवडा सर्र्कन माझ्या उघड्या भोकात घातला आणि घोडेस्वारी  करायला लागला . आह हे मात्र फारच सुखद होते . कंडोम आत फाटेल असे वाटून मी त्याचा  बुल्ला बाहेर काढायला लागलो पण तो गाळत  होता . त्याने काही मला बुल्ला बाहेर काढू दिला नाही . त्याने ठोक ठोक ठोकल्यावर आम्ही शांत झालो .

नेटवर अश्या गोष्टी वाचताना लोक उगाच एक तास झवलो , दोन तास झवलो असले फालतू वर्णन करत बसतात. एवढा स्टॅमिना नसतो. उगाच ही  वर्णने वाचून आपल्याला कॉम्प्लेक्स येतो. जे कुणी आजवर झवले नाहीत त्यांना वाटते की हे खूपच भारीये आपल्याला जमणार नाही आणि ज्यांना अनुभव आहे त्यांना वाटते की साला माझा लवडा एवढा वेळ ताठ कसा राहत नाही? काही तरी प्रॉब्लेम आहे माझा.

मित्रानो, ब्लू फिल्म मध्ये दाखवतात तसं प्रत्यक्षात काही होत नाही. मी तरी या ब्लॉग मध्ये असला च्युतापा लिहीत नाही. त्यात दाखवतात ते खरे समजून आयुष्याची वाट लावून घेऊ नका.

By Michelangelos_David.jpg: David Gayaderivative work
दुसऱ्या दिवशीच्या सकाळी दिसलेला डेव्हिड एक वेगळाच आत्मविश्वासाने भरलेला डेव्हिड होता . काही तरी बदलले होते खास. चहा पिऊन झाल्यावर मी बेडरूम मध्ये त्याला गाठले आणि विचारले ," आज काही खासच दिसतोय तू . मला तर व्यायाम सोडून तुझ्या खाली झोपावं असच वाटले मघाशी ".

त्याने मला मिठीत घेतले, ओठात ओठ अडकवून दोन मिनिटं  फ्रेंच किस घेतला आणि हळुवार पणे म्हणाला, "लग्नाच्या बायकोनेही जे मला दिले नसते ते तू मला दिले आहेस, माझा आत्मविश्वास."

मला पण ऐकून खूप छान  वाटले उत्तरादाखल बोलण्याची गरज नव्हती  तेवढाच एक दीर्घ किस घेऊन आम्ही ऑफिसला निघालो .

शारीरिक संभोग ही एकमेकांबद्दल वाटणाऱ्या प्रेमाचं शेवटचे टोक असावं . नुसताच संभोग आणि तो सुद्धा फक्त स्वतःची आग भागवण्यासाठी म्हणजे डुक्करपणा आहे. रस्त्यावर दिसेल त्या गाढविला झवणारे गाढव आणि आपल्यात काय फरक राहिला मग?.

दिवसभर डेव्हिड जाम खुश दिसत होता. रात्री जेवून स्कॉचचे एक दोन छोटे पेग रिचवून आम्ही बेडरूम मध्ये आलो. डेव्हिडने मला दरवाजा लावून जोरात आवळले. "शुगर, तू काल म्हणाला होतास की इंडियन लग्नात नवरा पण बायकोची काळजी घेतो.  मग मी नवरा म्हणून तुझी कशी काळजी घेऊ? काय हवंय तुला?" त्याने विचारले.

याच तर क्षणाची मी वाट बघत होतो. ज्याला झवायचे त्याने स्वतः ऑफर दिली होती. मी म्हणालो," काल  नवऱ्याने माझी पुच्ची मारली आज मला त्याची पुच्ची हवी आहे.देणार का ? " डेव्हिड ने क्युटसे स्माईल दिले आणि माझे हात त्याच्या गांडीवर ठेवले," ही गांड, हे भोक आजपासून तुझे. तुला काय करायचे ते कर याच्याशी. फक्त मला अनुभव नाही तेवढी सांभाळून घे."

मी त्याला बेडवर झोपवले आणि त्याचे  गांडीचे भोक सैल करायच्या मागे लागलो. किचन मध्ये जाऊन बटर चे पाकीट उघडले. चांगले दोन चार चमचे बटर माझ्या बोटांवर घेऊन आलो आणि हळू हळू त्याच्या भोकावर रगडायला लागलो. नुसते भोकच नाही तर जरा आजूबाजूला असणारे स्नायू पण हलकेच चोळत होतो. त्याला पडून कंटाळा आला तसा तो कुशीवर वळला. मी एका हाताने त्याचा बुल्ला हलवायला लागलो आणि दुसरीकडून त्याचा बोचा.

हळूच माझ्या एका बोटाला आत प्रवेश मिळाला. त्याला वेगळेच फिलिंग आल्याचे माझ्या लक्षात आले. दुसरेही बोट आत सरकवत मी विचारले," हनी, आर यु फाईन?" त्याने मान डोलावली. मी त्याला गांड वर करायला सांगितली आणि कंडोम च्या कप्प्याकडे वळलो. त्याने माझा हात पकडला.

"राजाला राणीची खात्री आहे. मला रबरचा पण पडदा नकोय आपल्यात" तो म्हणाला. मग काय झटक्यात उठलो आणि सोनेरी केसांच्या मध्ये मध्ये असणाऱ्या त्या स्वर्गीय महालात माझ्या सोट्याने एन्ट्री केली. "आआ. . . ." पहिलाच झटका जोरात बसल्याने डेव्हिड थोडा विव्हळला. गांड तशी कडकच होती त्याची . पण अश्या पक्क्या गांडीला झवण्याची मजा काही औरच असते.

माझा सोटा आत बाहेर व्हायला लागला तसा डेव्हिडच्या गांडीचा कडकपणा मऊ पणा मध्ये बदलला. स्नायू सैल पडले.  त्याला आणि मला त्या ठोकाठोकीची मजा यायला लागली. "बिटू माय डार्लिंग माय लव्ह. ओह कीस मी बेबी... कीस मी" डेव्हिडच्या या याचना मला जाम सुखावत होत्या. मार्थाची जागा आज तरी बिटूने घेतली होती.

मी त्याच्या  भोकातून बाहेर पडलो आणि त्याचा किस घेऊ लागलो. त्याचे टोकदार निप्पल चोखून त्याला अजूनच मजा येणारे एक ठिकाण दाखवले. "मला माहिती नव्हते की बायकांना निप्पल चोखून एवढी मजा येते" डेव्हिडने कबुल केले.

खाली जात जात मी त्याच्या बुल्ल्यापाशी आलो. त्याला विचारले," डेव्हिड , तू ज्यू आहेस का?"
"का रे ?"
"नाही तुझा बुल्ला छाटलेला आहे म्हणून शंका आली". मी म्हणालो.
"नाही , ज्यू नाहीये मी. लहानपणी मला काही त्रास होता म्हणून सुंता केली माझी". डेव्हिड सांगायला लागला. त्या मुळेच त्याला स्वतःच्या झवण्याच्या स्टॅमिनावर शंका होती.

"वेडा आहेस का तू ?" मी म्हणालो," तुझ्या सारखा स्कीलफुली झवणारा मी कधी ब्ल्यू फिल्म मध्ये पण पाहिला नाही." बोलत बोलत मी त्याच्या बुल्ला चोखला. त्याच्या लवड्याच्या मशरूमसारख्या टोपीवर मी माझी जीभ फिरवत होतो.

"तेच तर.  तुला झवल्यावरच  मलाच माझी खात्री पटली कि मी पूर्ण पुरुष आहे म्हणून." डेव्हिडने कबुली दिली त्याचा आत्मविश्वास का गेला होता याची.

" पण राणी अजून खुश नाहीये. तिला भोक हवय", मी माझा लवडा नाचवत पलंगा खाली उतरलो आणि उभा राहिलो.

हसत हसत त्याने पलंगाबाहेर आपला बोचा काढून भोक माझ्यासमोर आणले. आणि माझ्या बाबुरावाची गिरणी चालू झाली. त्याचे बॉल दाबत आणि आणि बुल्ला चोळत मी माझा गाळण्याचे प्रयत्न सुरु ठेवले. माझा प्रीकम आला तसा बुल्ला धुतला आणि पुन्हा एकदा लागलो त्याला.

डेव्हिड आणि मी साधारण एकाच वेळी गळालो.  त्याला मग उलटा करून चाटून चाटून मी त्याची गांड साफ केली. पहिल्या रात्री पाहिलेली त्याची सोनेरी झाटे आणि गांडीवरचे सोनेरी  केस मला ओळखीचे वाटत होते. परत कशाला इतका देखणा मदन ठोकायला मिळतोय असा विचार मनात येत होता.

"माझ्या राणीला खुश केले मी ? "त्याने मोठ्या प्रेमाने विचारले आणि मी तृप्त डोळ्यांनी होकार भरला.

त्याच्या प्रवासाला दोन दिवस उरले होते. दिवसभर काम करून आल्यावर रात्री आमचा हनिमून चालू व्हायचा. पेटवायच्या अनेक जागा आम्ही शोधल्या. डेव्हिडच्या राज्यात मला स्वर्गीय आनंद मिळत होता.

"परत गेल्यावर काय करू बिटू मी ? " त्याने शेवटच्या रात्री विचारले. बहुतेक त्याला पुन्हा स्ट्रेट म्हणून जगू की गे लाइफ जगू असे विचारायचे असावे.

"मी म्हणालो मार्था शी बोल. फालतू काही बोलला असलास तर तिची माफी माग. तिचंही खरे प्रेम असेल तर ती तुला माफ करेन." मी सल्ला दिला.

डेव्हिडने माझ्या ओठात त्याचे ओठ अडकवून मला पुन्हा एकदा स्वर्ग दाखवायला सुरवात केली.

(समाप्त)



किंग डेव्हिड  : राज्यात प्रवेश भाग १ 


(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )








1 comment:

  1. बाकी तू म्हणाला ते खरे आहे शारीरिक संभोगात top आणि bottom असे काही नसते तर प्रेमाने एकमेकांचा सन्मान करत समोरच्याला पुरेपूर सुख देणे हेच अभिप्रेत आहे. आणि थोडा धीर ठेवला तर आपल्याला पाहिजे ते सुख सुद्धा न मागता मिळते

    ReplyDelete

Followers