Copy Not Allowed

Sunday 15 April 2018

गंदी गंदी गंदी बात Marathi Gay Sex Story

गंदी गंदी गंदी बात

मुलगा मोठा होऊन वयात आला की जरा झोलंच होतो. म्हणजे बघा ना वयात आलो तसं कळले की आपल्याला मुलंच आवडतात. बरोबरीच्या मुलांमध्ये असे अनेक चेहेरे होते जे फार आवडायचे. मुठ्ठ्या मारताना त्या मुलांच्या आठवणी काढत गाळायचो. कुणाला काही म्हणायची सोय नव्हती. एक तर सगळे टर उडवतील  किंवा तिरस्कार करतील असे वाटायचे.

आपल्या समाजात समलिंगी आकर्षण असणाऱ्यांना सामाजिक मान्यता नाही हे सत्य पचायला फार जड जाते. त्यात परत ओळखीच्या लोकांमध्ये आपल्या सारखे आकर्षण असणारे कुणी आहे का हे बघणे पण अवघड. मला सुनील भेटला, विकास भेटला पण ते सुखद अपघात होते. 

वहिनी येईपर्यंत सुनीलने आणि मी चांगलीच मजा केली. पण शेवटी त्यालाही त्याचे प्रतिष्ठित आयुष्य होते. आणि या आयुष्यात मला स्थान नव्हते. मलाही याची कल्पना होती. उगाच काही वेड्यासारख्या रोमांटिक कल्पना डोक्यात नव्हत्या. वहिनी आल्या तशा आमचे संबंध पूर्ववत म्हणजे अगदी फॉर्मल झाले. विकासचेही तसेच. भेटला की फक्त नजरानजर आणि नजरेतले घायाळ बाण.

त्यांना दुहेरी आयुष्य जगायला लावून मला त्यांना त्रास द्यायचा नव्हता. नजरेत भरून त्यांना पहायचे आणि या सुंदर देहाचे सुख आपणही उपभोगले आहे याचा आनंद मानायचा.

तसा आमच्या पेठेत माल एकदम भारी होता. पुण्याच्या पेठा म्हणजे राकट देशस्थ , गोरेपान कोकणस्थ, चिकने गुज्जू, खानदानी मराठे यांनी भरलेले संम्मेलन.

चोरून लवडेबाजी, अभ्यास , जिम, दोस्त मंडळी असे सगळे काही करत दिवस चालले होते. एकदा संध्याकाळी आम्ही मित्र मंडळी खाली बाईक वर बसून चकाट्या पिटत होतो. आमच्या शेजारच्या बिल्डीन्गमधला शशांक त्याची गाडी पार्क करत होता. 

तेवढ्यात एकजण गाडीवर वेगात आला आणि शशांकच्या कारला धडकला. झालं शब्दाने शब्द वाढला. दोघेही पुणेकर. कुणीच कुणाचे ऐकेना. काही मिनिटातच गाडी आई बहिणीच्या शिव्यांवर आली. आता प्रकरण हाताबाहेर जातंय असं वाटल्याने आम्ही मुलं मध्यस्थी करू लागलो. पण शशांक जाम भडकलेला होता. आमच्या पेक्षा दोन चार वर्ष मोठा होता.

दोघे एकमेकांच्या अंगावर जाऊ लागले तसे आम्ही त्यांना दूर करू लागलो. मी शशांकच्या पोटाला धरून मागे नेत होतो , आणि तो पुढे जायला पाहत होता. शेवटी कसाबसा करून मी त्याला लिफ्टपाशी  आणला. बाकीच्या मित्रांनी त्या दुसऱ्या माणसाला समजूत घालून पाठवून दिला. 

शशांकला आवरत असताना माझा हात त्याच्या चेनवर गेला. चांगलाच ताठला होता त्याचा. हाताला पण सणसणीत लागला. एवढा जाड लवडा असणारा शशांक माझ्या पलीकडील इमारतीमध्ये राहत होता. हा गुलाबजाम चाखायला हवा, माझ्या मनात हाच विचार रुंजी घालू लागला.

त्या दिवशीच्या प्रसंगानंतर माझी शशांक कडे पाहण्याची दृष्टी बदलली. खरे तर दिसायला एकदम स्मार्ट, उंचीने  बऱ्यापैकी असणारा शशांक आमच्यात फारसा मिसळत नसे. नुकतेच लग्न ठरले असल्याने तो एका वेगळ्याच विश्वात राहत होता.

त्याची बाल्कनी आमच्या बाल्कनी समोरच होती. मला अचानकच शशांक मध्ये इंटरेस्ट आला आणि मी माझे प्लानिंग सुरु केले. माझी खिडकी आणि बाल्कनी समोरच शशांकचा फ्लॅट होता. आमच्या आयांची मैत्री होती. मी रोज सकाळी त्याच्या अंघोळीच्या वेळेस बाल्कनीमध्ये शर्ट काढून फिरणे, बेडरूम मध्ये असताना माझ्या जॉकी ब्रीफवर  फिरणे , खिडक्या उघड्या टाकणे जेणेकरून शशांक मला पाहील असे उद्योग सुरु केले.

शशांकचे व्यक्तिमत्व एकदम कोकणस्थी होते. गोरापान , सरळ खांदे आणि शिडशिडीत शरीरयष्टी, तरतरीत नाक,  डोळे बदामी. लाईन मारायला अजून काय वेगळे हवे असते?

त्या दिवशी त्याच्या घरात चर्चा चालू होती. जवळ जवळ असणाऱ्या इमारतींमुळे फारशी प्रायव्हसी नव्हती. तिकडे मोठ्याने बोलले की इकडे सहज ऐकू यायचे. बहुतेक त्यांच्या इमारतीमध्ये पेस्ट कंट्रोल करणार होते आणि त्यामुळे त्यांना दोन दिवस तिथे राहता येणार नव्हते. 

शशांकचे आई बाबा त्याच्या आत्याकडे जाणार होते पण शशांकला तिथे जायचे नव्हते. ही चर्चा आमच्या घरात ऐकू येत होती, मी हळूच आईला म्हटले, ”शशांक आपल्याकडे आला तरी काय हरकत आहे? एवढा वाद कशाला घालत बसलेत.”

आई लगेच बाल्कनीमध्ये  गेली आणि शशांकच्या आईशी बोलली. त्यानेही आतून होकार दिला असावा. ‘येस्स’ मी पहिली बाजी तरी जिंकलो होतो. शशांकच्या बरोबर एक रात्र तरी मिळणार होती.

नशीब जोरावर होते. दुपारी नेमका मावशीचा फोन आला. माझ्या मावस बहिणीचे लग्न ठरले होते आणि दुसऱ्या दिवशी सकाळीच साखरपुडा होता. त्यामुळे आई आणि बाबांनी लगेच मावशीच्या गावी जाण्याचे ठरवले. आमच्यासाठी म्हणजे शशांक आणि माझ्यासाठी रात्रीचे जेवण बनवून आई बाबा निघाले.

“चला अजून तयारी करायला हवी,” मी ठरवले. एकांत होता. माझी झाटे शेव्ह केली, पायांवरून शेव्हिंग क्रीम लावून रेझरने सगळे केस काढले. पाय एकदम स्मूथ केले. तसेही माझ्या पायांवर फारसे केस नव्हते त्यामुळे फार वेळ गेला नाही.

संध्याकाळी शशांक आला. त्याच्या ऑफिसच्या कपड्यात. काही खरेदी करून आला होता.

“बिट्ट्या , घरचे लोक कुठे आहेत ?”, त्याने चौकशी केली. काय झाले ते मी सांगितले. 
“काय लग्नाची खरेदी का?” मी भोचकपणे विचारले.
शशांक लाजला, "लग्नाची नाही , लग्नानंतरची” तो म्हणाला.“मी आता आमच्या घरी जात नाही. फार वास येत असेल पेस्टकंट्रोलचा.” तो म्हणाला. मी त्याला टॉवेल आणि एक शॉर्ट दिली. ते कपडे खांद्यावर टाकून शशांक अंघोळीला गेला.

शशांक आंघोळीला गेला तेवढ्यात मी त्याची खरेदी पाहून घेतली. एक जस्ट मांड्या झाकेल अशी सिल्क ची नायटी, आणि एक दोन झिरझिरीत नीकर, एकदम सनी लीयोनिच्या असतात तशा, त्याने आणल्या होत्या. त्याचे आई बाबा आज घरी नसणार पाहून लेकाचा हनिमूनची तयारी आतापासूनच करत होता.

आतला शॉवरचा आवाज बंद झाला तसा, मी ते कपडे आहे तसे ठेवून दिले.

शशांक टॉवेल गुंडाळून बाहेर आला. त्याच्या उघड्या अंगाकडे मी हावऱ्यासारखा बघत होतो. सपाट पोट, छातीवर दाट केस , टॉवेल मधून दिसणारा बुल्ल्याचा छोटासा उभार मी मन लावून पाहत होतो. त्यानेही नोटीस केले पण काही बोलला नाही. मी दिलेली बॉक्सर घालून, टॉवेलने केस पुसू लागला.

आम्ही दोघांनी जेवून घेतले. जेवल्यावर लॅपटॉपवर पिक्चर बघायची टूम काढली. सुनीलसाठी वापरलेला फॉर्म्युला वापरायचे ठरवले होते. डायरेक्ट एक ब्लू फिल्म लावली. पण शशांकने फार काही उत्साह दाखवला नाही. सेक्सी पिक्चर बघूनही मला त्याच्या तंबूत काही उठाव दिसेना.

“शश्या बोअर होतंय का रे? “ मी विचारले.
“हां रे , नुस्त बघण्यात काय मजा आहे ?” त्याने विचारले.
“तुला काय रे, तुझी फियान्से आणि तू दोघेजण आतापासूनच मजा करत असाल,” मी त्याला पेटवत होतो. ‘तो’ विषय काढत होतो.
“नाही रे, अजून हातसुद्धा लावू देत नाही ती. आपल्या पुण्याच्या पोरी म्हणजे एकदम काकूबाई,” शशा कुरकुरला.
मी मुव्ही फोल्डर उघडले आणि विचारले, “कुठला लावू?”
माझ्या या प्रश्नावर शशांक म्हणाला,” तुझाच लाव.”

मी हसलो. लक्षात आले की काही होण्याची शक्यता अजूनही आहे. एक मारधाडीचा पिक्चर आम्ही लावला आणि बघू लागलो. शशांकच्या देहबोलीत जामच फरक वाटायला लागला.

एखाद्या ब्लू फिल्म ने उत्साहित व्हावे तसा त्याचा चेहरा मला प्रसन्न दिसायला लागला. चित्रपटाची एकूणच भाषा शिवीगाळीने भरलेली होती.
With Thanks from the Intenrnet
मारहाण चालू असताना मी त्याच्या मांडीवर हात ठेवला. त्याच्या बुल्ल्यापाशी काही हालचाल झाली तर कळावे असा साधा उद्देश होता. एका मारामारीच्या सीनला दोघे जण खूप घाण घाण शिव्या देत होते आणि इकडे शशांकचा तंबू उठू लागला होता. माझ्या हाताला त्याच्या चड्डीतली नागोबाची वळवळ जाणवत होती.

या मारामारीचा , शिव्यांचा शशांकच्या बुल्ल्याशी काही संबंध असावा का? मला शंका आली. ट्राय करून बघावा का ?

“शश्या भाड्या, परवा त्या माणसाशी भांडताना मला वाटले की तू आता फुल गांड मारतोस त्याची.  कसला पेटला होतास तू!” मी शशांकचे कौतुक सुरु केले.

“तो बाईकवाला ?  च्युत्या साला. तुम्ही पण भोसडीचे फुकट मध्ये पडलात.”

“अरे नाय रे, तू खूपच एक्सायटेड झाला होतास आम्हाला वाटले आता काही खरे नाही. आज राडा घालणार तू”

“अरे हो रे, तू मला बाजूला दाबलेस म्हणून . नाही तर त्याची आई बहिण झवून टाकली असती,” एरवी शांत, सभ्य  असणाऱ्या शशांकचे हे रूप, ही भाषा माझ्या साठी अगदी नवी होती.

“भेन्चोद काय तरी बोलू नकोस. त्याची गांड मारायला लवडा पण कसला स्ट्राँग पाहिजे. तुझी तब्येत बघून वाटत नाही तू त्याला झवला असतास म्हणून,” मी शशांकला पेटवले.

“बिट्ट्या, भाड्खाऊ, त्याची गांड उघडून दाणा मारला असता त्याचा . मला कमी समजू नकोस. तुझीही गांड मारेल मी आता इथे,” शशांक फुल पेटून उठला होता. बोलता बोलता त्याने त्याच्या चड्डीची ईलॅस्टिक ओढून त्याचा ताठलेला लवडा दाखवला. बास, मला हवे होते ते होत होते.

“शशा, लय भारी आहे रे.” मी त्याचे ते ताठलेले पौरुष हातात घेऊन म्हणालो. चोखू का ? की याला अजून तयार होऊ द्यावे. साला नाही तर मित्रांमध्ये बोंब मारायचा. माझे विचारचक्र जोरात सुरु झाले.

“बिट्ट्या मला पेटवू नकोस हा. उठला तर तुझी गांड मारल्या शिवाय राहणार नाही.”

“मग मार की. मी कुठे नाही म्हणतोय?” माझी हिम्मत वाढली होती. सुनील बरोबर मी कधी मारण्याचा किंवा मारून घेण्याचा उद्योग केला नव्हता. शशांक बरोबर मात्र मी तयार झालो कारणही तसेचस्ट्राँग’ होते ना.

“ नाही रे, हा बुल्ला मी माझ्या बायकोसाठी ठेवतोय, राखून. तिची पुच्ची ठोकायची आहे मला. आणि तू कसला गांड देतोस! “ शशांकला ही सगळी मजाच वाटत होती.

“अच्छा म्हणजे मुलीची मारण्यात मजा येणार तुला? थांब तुझी ती पण सोय करतो,” मी म्हणालो. शशांकला कळेना की मी मुलगी कुठून आणणार इथे.

“थांब जरा इथेच,” मी त्याचा बुल्ला हाताळत म्हणालो.

मी बाहेर गेलो आणि माझे कपडे काढून शशांकच्या शॉपिंग मधून नायटी आणि नीकर काढून अंगावर चढवली. बेडरूम च्या दारात शशांक कडे पाठ करून उभा राहिलो. म्हणालो, “ बघ भोसडीच्या, आता तरी मजा येणार ना तुला?” 

माझे शेव्ह केलेलं गुळगुळीत पाय , गोल गच्च गांड, सेक्सी नायटी आणि त्या अपऱ्या नायटी मधून दिसणारी झवाडी नीकर. ते कपडे पाहून बहुतेक शशांक एकदम चवताळला, म्हणजे सेक्सी अर्थाने.
माझ्या मागे येऊन उभा राहिला आणि निकरच्या आत हात घालून माझ्या गांडीच्या भोकात त्याने बोट सरकवले.

“बिट्ट्या फोदरीच्या, च्युत पाहिजे रे मला, च्युत. देणार आहेस का?” शशांकचा गरम श्वास मला मानेवर जाणवत होता.

“प्रयत्न करून बघ, मी तर तयार आहे,” मी त्याच्या कडे वळलो त्याच्या मानेभोवती माझे हात गुंफले आणि हळूच कीस घेतला.

“शश्या , इतक्या शिव्या वापरताना आणि असलं बोलताना तर तुला मी कधी पहिले नाही.” मी त्याच्या कडे वळून विचारले. बोलताना त्याच्या बुल्ला हाताळायला सुरुवात केली.

“अरे असलं बोलल्याशिवाय, शिव्या ऐकल्याशिवाय नाहीतर दिल्याशिवाय माझा ताठ होत नाही,” शशांकने सिक्रेट सांगितले.

“हां.. तरीच त्या दिवशी भांडण झाल्यावर तुझा ताठला होता,” मी म्हणालो.

“माझ्याही लक्षात आले की त्या दिवशी मला आवरण्याचा नावाखाली तू एक दोन वेळा माझा बुल्ला दाबलास. पण मस्त वाटले म्हणून मी काही बोललो नाही,” शशांक बोलला . आता चकित व्हायची पाळी माझी होती.

त्याने मला मिठीत घेतले आणि मागे हात घालून माझी गांड दाबायला सुरुवात केली. कीस मात्र करत नव्हता. काही जणांना पहिल्याच वेळी कीस घ्यायला आवडत नाही. उगाच तोंडातोंडी करू नये. 

आज याच्याकडून गांड मारून घ्यायला काही हरकत नाही असा विचार मी करत होतो. सुनिलदादाच्या वेळी मी अगदीच नवीन होतो. त्यावेळी जाम भीती वाटली. आता मात्र मी एक पाउल पुढे टाकायला तयार होतो.

शशांक खाली वाकला आणि माझ्या नायटीमध्ये तोंड घालून नीकर बाजूला करायला लागला. त्या निकारच्या जाळीमधून दिसणारा माझा लवडा चाटायला लागला.

“चोख रे भाड्या ,” मी म्हणालो तसं त्याने माझे केळ बाहेर काढून त्याच्या तोंडात टाकले. वा काय फिलिंग...मध्येच त्याचे दात माझ्या टोकाला लागले, मी कळवळलो सहजंच शिवी तोंडात आली,”मादरचोद, जरा नीट चाट की,” माझ्या प्रत्येक घाण शब्द बरोबर शशांक आधी अधिक पेटत होता. शशांकने बुल्ला नुसत्या जिभेने कुरवाळायला सुरुवात केली.

हाताने तो माझ्या नीकर मध्ये बोट घालून गांड चाचपडत होता. भोकात बोट घालून जागा मिळते आहे का ते पाहत होता. मी पण जरा रिलॅक्स झालो होतो. त्याच्या एका बोटाला तर प्रवेश मिळाला.

आता त्याने उभे राहून मला बेड कडे ढकलले, “आता तुझी मारायची वेळ झाली च्युत्या,” तो म्हणाला.
माझी नीकर काढून त्याने त्याचा बुल्ला गांडीत सरकवायला सुरुवात केली. बुल्ला आत जाईना. दोघेही या खेळात नवीनच होतो. 

मी त्याला आरशापाशी ठेवलेली तेलाची बाटली दाखवली. त्याने त्याच्या बुल्ल्यावर  आणि माझ्या भोकावर तेल माखले. हळूच त्याची सुपारी माझ्या भोकावर टेकवली आणि हळू हळू आत घालू लागला. हळुवार ठोकणे हीच भोक उघडायची किल्ली आहे. एखाद्या मिनिटातच त्याच्या सणसणीत लवड्याला मी आत घेतले. बरेच जण या क्षणाला खूप घाई करतात. ज्याची मारायची तो अजून घाबरून जातो आणि अजूनच भोकाचा संकोच करतो.

पुढून किंवा मागून, सेक्स चा आनंद घ्यायचा असेल तर एकमेकांशी ओळख, विश्वास , निवांतपणा आणि कंडोमचे प्रोटेक्शन आवश्यक आहे. दुसऱ्यावर जबरदस्ती करणे पण योग्य नाही. तो मला तरी बलात्कार वाटतो.  घाई गर्दीत केलेल्या ठोकाठोकीत मजा येत नाही. ठोकणारा मला नीट काळजी घेऊन ठोकेल असा विश्वास नसेल तर आपली गांड ऑफर करू नये. उगाच दुखापतीला निमंत्रण.

शशांक आणि मी निवांत होतो. त्याने हळू हळू मला झवायला सुरुवात केली. त्याचीही पहिलीच वेळ त्यामुळे किती जोरात करायचे याची दोघांना कल्पना नव्हती.

मी पण माझ्या गांडीत होणारी हालचाल आणि होणाऱ्या सुखद वेदना अनुभवत होतो. मध्येच शशांकचा ताठरपणा कमी होतोय असे वाटले. “काय रे भाड्खाव , पुकलास का एवढ्यात?”मी डिवचले तसा तो पेटला. त्याचा सोटा पुन्हा ताठला.

पुढची काही मिनिटे मी कधी वापरले नसतील एवढे घाण शब्दप्रयोग करत होतो आणि शशांक पेटून पेटून माझी मारत होता. अखेर तो क्षण आला. शश्याच्या चेहऱ्यावर ते अत्युच्च सुखाचे भाव उमटले, डोळे मिटले त्याने आणि “बिट्ट्या , आयघाल्या, गळतोय रे माझा,” असे म्हणत त्याने पिचकारी सोडली.

थोडावेळ आम्ही दोघे बेडवर एकमेकाशेजारी श्रांत क्लांत होऊन पडलो. माझ्या गांडीतून त्याचा चिक ओघळत होता. कापडाने तो पुसला.

“शशा, आता तुझी मारणार मी,” मी म्हणालो. त्यानेही पडल्या पडल्या पाय वर केले. मी त्याच्या भोकावर मसाज करायला लागलो. बराच वेळ ट्राय केला पण माझे एक बोटही आत जाइना.

“सॉरी यार बिट्ट्या. मला नाही जमत,” शशांक बोलला. त्याच्या चेहऱ्यावर खेद होता.

“ हरकत नाही, माझ्या कडे दुसरा मार्ग आहेच की,” हसत बोललो आणि त्याच्या छातीवर बसलो. माझा फुललेला नागोबा त्याच्या ओठांसमोर होता आणि माझ्या गोट्या त्याच्या छातीवरच्या केसांमध्ये लोळत होत्या. मी बुल्ला थोडा झुकवला आणि त्याने जीभ बाहेर काढली.

हे थोडं त्रासदायक होते. मी त्याला उठून बसायला सांगितले आणि बेडवर उभा राहून माझा सोटा त्याला चाखायला दिला. ती पुंगी वाजवताना शशांक हरखून गेला. माझा सोटा मी त्याच्या ओठावर आपटत होतो.  तीन चार मिनिटात माझाही गळायला आला.

“गाळू का तुझ्या तोंडात ?” मी विचारले आणि शश्या मानेनेच हो म्हणाला. माझा लंड अजून चोखायला लागला, त्या बदामी डोळ्यांच्या झवाड मुलाकडून ठोकून घेऊन मी पण तृप्त झालो होतो.

“शश्या , भडव्या नीकर फाडलीस की माझी मारताना,” मी त्याच्या छातीवरच्या केसाळ जंगलातून हात फिरवत म्हणालो.

“अरे तुझ्या भोकासाठी तर किती पण खर्च करेन मी. काळजी कसली? तुझ्यामुळे माझी झवायची नेट प्रक्टिस झाली ” तो म्हणाला.

“शश्या, तुझ्या बायकोला पण शिव्या शिकवणार का? “ मी कुतूहलाने विचारले.

“ नाही माहिती रे, बघू कसे काय जमतंय ते,” तो पण निवांत होता. माझ्या भोकावर त्याच्या बुल्ल्याचा प्रयोग करून लग्नाच्या तयारीतला एक भाग तर त्याने आधीच संपवला होता. आजही गंदी गंदी गंदी बात गाणे ऐकले की शशांक आणि त्याच्या सोट्याच्या आठवणीने माझ्या गांडीला खाज येते.



(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )

7 comments:

  1. Lai sexad Katha...majja aali

    ReplyDelete
  2. hmmmmmmmmmmm kiti ho chhhan lihita tumhi. Shashankbarobar malach samjat hoto ani khup maja ghetli. kharrrach thnx

    ReplyDelete
    Replies
    1. वा...शशांकचा अनुभव आवडला या बद्दल धन्यवाद. बऱ्याचदा आपण असे काही असू शकते का अशी शंका घेतो खरे पण सत्य हे कल्पितापेक्षा अदभुत असते हेच खरे...

      Delete
    2. तुला शिस्त म्हणजे शिस्त ही गोष्ट पण आवडेल असं वाटतंय

      Delete
  3. मस्त लिहिले आहेस काही लोकांना सवय असते शिव्या दिल्याशिवाय त्यांना मजा येत नाही किवा थोडे हिसक प्रकारे शारीरिक मजा करायला आवडते पण त्यात कधी कधी गंभीर दुखापत देखील होऊ शकते. बाकी मुलांना पटवायची तुझी कल्पना मस्त आहे

    ReplyDelete
    Replies
    1. tula shist mhanje shist che donhi bhag awadatil asa wataty

      Delete
  4. aajchi katha wachun hi wachli.... mast,,,,, ekandar kuthe hi ekdam konachya lawadyla hath lawane kinwa chukun lagala ase dakhwane mala pan aawadte.... liftmadhye gardi astana ....waigare

    ReplyDelete

Followers